mk

CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 02/09/1945 - 02/09/2022

09.12.2022 -

“Ngày lịch sử mùa thu thiêng liêng xa

Bao nhiêu năm vẫn thiết tha đến thế

Mãi rạo rực tâm hồn bao thế hệ

Luôn nồng nàn ngấn lệ ở trong tim ”

 

Vậy là chúng ta đang được sống lại trong không khí của những ngày mùa thu tháng chín lịch sử. Tháng của những lá cờ đỏ kiêu hãnh bay trên nền trời xanh, tháng mà tất cả những người con trên đất Việt vẫn không khỏi bồi hồi nhắc nhớ cho nhau về nguồn cội, về giá trị của hòa bình về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Ngày 02/09/1945, đánh dấu một mốc son chói lọi in đậm trong lịch sử của dân tộc Việt Nam ta, tại Quảng trường Ba Đình - Hà Nội, hình ảnh vị cha già của dân tộc - Chủ tịch Hồ Chí Minh cất lời tuyên bố dõng dạc với quốc dân và nhân dân thế giới, vẫn như vang vọng khắp không gian, lời tuyên ngôn độc lập. Mở ra một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên nhân dân ta làm chủ vận mệnh của mình để thực hiện độc lập, tự do và hạnh phúc.

Hơn 7 thập kỷ qua, khát vọng hòa bình và tinh thần bất diệt của Tuyên ngôn độc lập ngày 02/09/1945 vẫn mãi còn đó, mãi in sâu vào trái tim và khối óc của mỗi con người Việt Nam và để có ngày hôm nay mỗi con dân đất Việt sẽ luôn luôn khắc ghi công công lao của thế hệ cha anh đi trước đã vất vả, hy sinh xương máu để thế hệ sau có được cuộc sống no ấm, yên vui.

Hòa chung không khí của ngày tết độc lập New Đà Thành xin được kính chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe, bình an, thêm nhiều niềm tin và hy vọng để đạt được những thành công mới!

 

Đối tác & Khách hàng