mk

20/10/2022 - LỜI CẢM ƠN NEW ĐÀ THÀNH GỬI ĐẾN PHÁI NỮ

02.12.2022 - Hôm nay hoa tươi khắp phố, rộn ràng lời chúc yêu thương dành cho phái đẹp. Nhà New cũng đã tổ chức một buổi tiệc yêu thương. Tuy là không gian cũ, với những con người quen thuộc, nhưng hôm nay nhà New lại đón niềm vui nhân đôi.

Tia nắng chói chang của mùa hạ đã nhạt dần, tiết trời cũng đã chuyển sang thoang thoảng cái se lạnh của chớm đông. Dọc hai bên đường thành phố, những bông hoa tươi thắm được cắt tỉa một cách tỉ mỉ chờ gửi đến tay những người phụ nữ Việt Nam. Không phải mùa xuân nhưng ôi sao những bông hoa lại đẹp đến lạ thường.

“Yêu người con gái Việt Nam
Anh hùng, bất khuất, đảm đang tuyệt vời
Trung hậu, đẹp xinh rạng ngời
Việc nhà, việc nước, trọn đời thuỷ chung
Thương người phụ nữ anh hùng
Dẫu bao gian khó, khốn cùng vẫn chăm
Suốt ngày, suốt tháng, quanh năm
Chồng con yên giấc mới nằm ngủ yên”


Trải qua bao thời kỳ người phụ nữ luôn là hậu phương vững chắc xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Ngày nay, phụ nữ Việt Nam tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang ấy, ra sức học tập, rèn luyện theo 4 phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.


Mỗi cá nhân phải biết ơn đến những người bà, người mẹ, người vợ, người phụ nữ Việt Nam đã có mặt trên đời, đã âm thầm hi sinh tấm thân nhỏ bé, luôn là hậu phương vững chắc cho mỗi chúng ta chắp cánh bay xa.

Yêu thương phái nữ là điều mà chúng ta cần làm ở mỗi thời khắc, nhưng ngày 20/10 luôn đặc biệt hơn hết để bày tỏ tình cảm của mình. NEW ĐÀ THÀNH gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bao thế hệ phụ nữ Việt Nam.



 Chúc các bà, các mẹ mạnh khỏe, mỗi ngày đầy ắp tiếng cười, luôn đem lại hơi ấm cho gia đình hạnh phúc.
 Chúc các cô thành đạt - thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp, mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin.
 Chúc các bạn nữ xinh đẹp, duyên dáng và giỏi giang hơn bao ngày trước
 Chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn hạnh phúc, là bông hoa thơm ngát trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi      người trên con đường tìm kiếm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

Đối tác & Khách hàng