image (2)

Ra Mắt GD1 Thành công dự án One World Regency - Thanh khoản 100% sản phẩm

04.11.2019 -

THANH KHOẢN 100% SẢN PHẨM DỰ ÁN ONE WORLD REGENCY

Sáng ngày 2/11 vừa qua, tại khu tiện ích dự án ĐẤT QUẢNG RIVERSIDE do tập đoàn Đất Quảng làm chủ đầu tư đã tổ chức thành công Lễ khánh thành khu tiện ích và hạ tầng dự án ONE WORLD REGENCY

Sáng ngày 03/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung và Công Ty Cổ phần Dịch vụ Địa Ốc New Đà Thành cùng các đơn vị đồng phân phối đã chính thức giới thiệu dự án đặc biệt 𝐎𝐧𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐑𝐞𝐠𝐞𝐧𝐜𝐲 tới đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.

Tại sự kiện đã có số lượng khách hàng tham gia lên đến 500 khách cùng với nhân viên kinh doanh và hỗ trợ. 

Sự kiện đã bắt đầu với buổi thảo luận thật sâu sắc của các giới chuyên môn trong Bất động sản cũng như đối với dự án lần này, khách hàng cũng đã có những thấu hiểu cũng như sự lựa chọn cho mình. 

 

Bởi vì dự án O𝐧𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐑𝐞𝐠𝐞𝐧𝐜𝐲 là dự án đầy đủ pháp lý sổ đỏ lâu dài - hoàn thiện hạ tầng được trình làng sau 03 năm ấp ủ đã tạo nên một kỳ quan mới về kiến trúc - dự án đầu tiên và duy nhất tại Nam Đà Nẵng đạt tới chuẩn mực của một Resort, mà trong lần tư vấn chuyên sau tại sự kiện lần này đã có cuộc đặt chỗ vô cùng sôi động đồng thời có rất nhiều quý khách hàng đặt được những lô đất đẹp và phù hợp với mình.

 

 

𝐎𝐧𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐑𝐞𝐠𝐞𝐧𝐜𝐲 sẽ tạo nên một xu hướng Fashion Home cho dòng sản phẩm nhà ở hạng sang tại Đà Nẵng cũng như mang lại làn gió tươi mới cho thị trường nhà ở Việt Nam. Một nơi ở có sự kết hợp tài tình giữa giá trị truyền thống và những nét văn hóa tinh tế, hiện đại. 𝐎𝐧𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐑𝐞𝐠𝐞𝐧𝐜𝐲 sẽ hội tụ cả 5 nền văn hóa từ 3 lục địa Á, Âu, Mỹ tạo nên một cuộc sống phồn thịnh, đặc sắc và hòa mình với xu hướng nhà ở quốc tế.

 

 

Thành công của sự kiện lễ ra mắt với việc tất toán 100% bảng hàng giai đoạn 1 đã chứng tỏ được sức hút của dự án với các nhà đầu tư. Đây cũng là điểm sáng của bức tranh Bất động sản nửa cuối năm 2019.
Dự kiến ngày 24/11/2019 - Dự án sẽ được trình làng tại thủ đô Hà Nội với sản phẩm Giai đoạn 2 tập trung vào dòng sản phẩm Biệt Thự Cao Cấp.

-----------------------------------------
✔️THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công Ty CP Dịch Vụ Địa Ốc New Đà Thành
Địa Chỉ : 66 Lê Văn Hiến - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Email : Newdathanh@gmail.com
Website : Newdathanh.vn
Hotline : 0917.067.000

Đối tác & Khách hàng